THUỐC KÍCH DỤC NỮ CHÍNH HÃNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE VỪA RẺ VỪA HIỆU QUẢ

thuốc kích dục nữ

 Thị trường thuốc kích dục nữ hiện nay rất đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã và xuất xứ khác nhau với giá cả giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Nhiều người thắc mắc không biết vì sao lại có sự chênh lệnh đến thế, hôm nay sieuthiphongthe.com sẽ lý giải cho các bạn nguyên nhân của sự khác biệt này. Để từ đó bạn cân nhắc xem nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

THUỐC KÍCH DỤC LÀ GÌ
Thuốc kích dục được biết đến như một loại xuân dược khiến ham muốn tình dục của cả nam và nữ tăng lên đột ngột, khiến họ chỉ muốn nhanh chóng vùi mình vào cuộc “yêu”. Nhiều người (cả nam lẫn nữ) vì muốn giải quyết ham muốn cũng như có nhiều khoái cảm hơn khi “yêu” mà tìm mua loại thuốc kích dục nữ này.

Thuốc kích dục nữ dạng nước 

CHỨC NĂNG CỦA THUỐC KÍCH DỤC
Hiện nay, có rất nhiều chủng loại thuốc kích dục , như dạng viên uống, dạng bột, dạng nước, dạng kẹo cao su kích dục , dạng xịt (giống nước hoa),… giá bán giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

thuốc kích dục nữ

Thuốc kích dục nữ dạng bột

Đa dạng là thế nhưng chúng đều có một chức năng chính là tác động vào hóc-môn sinh lý, làm tăng đột ngột nhu cầu tình dục, khiến người sử dụng chỉ nghĩ đến chuyện chăn gối và phải nhanh chóng lao vào cuộc vui. Bên cạnh đó, thuốc kích dục nữ còn làm tăng khoái cảm trong lúc quan hệ, khiến cuộc “yêu” của bạn mãnh liệt hơn bao giờ hết.

THUỐC KÍCH DỤC GIÁ RẺ 
Một thời gian trở lại đây, khi mà cuộc sống con người đã đủ đầy, người ta đầu tư vào chuyện chăn gối nhiều hơn, nền công nghiệp sản phẩm hỗ trợ tình dục phát triển mạnh như vũ bão với vô số hãng từ các nước khác nhau mọc lên như nấm, sự cạnh tranh trên thị trường thuoc kich duc vô cùng khốc liệt. Để có thể tồn tại và cạnh tranh tại một nơi khốc liệt như vậy, thị trường nhà bán lẻ sẽ phân thành hai loại, một loại chính thống đầu tư phát triển chất lượng để lôi kéo khách hàng, một loại lại tung ra các chiêu trò tiếp thị, quảng cáo thuốc kích dục giá rẻ.

Trên thị trường có rất nhiều quảng cáo thuốc kích dục chỉ 100 ngàn hay thậm chí là vài chục ngàn khiến khách hàng hoang mang. Nếu thấy một quảng cáo như vậy, chắc chắn chỉ là một chiêu trò tiếp thị hoặc bạn phải coi lại xuất xứ và thành phần của loại thuốc kích dục đó kẻo tiền mất tật mang. Những sản phẩm xuất xứ không rõ ràng đó rất có thể là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà quy trình sản xuất không đáp ứng được những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và y tế, thành phần sản phẩm tạp nham, có thể chức các thành phần độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng.

THUỐC KÍCH DỤC CHÍNH HÃNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE.
Bạn đang đặt câu hỏi ” thuốc kích dục nữ bán ở đâu” hay “mua thuốc kích dục nữ ở đâu” hoặc “nên mua thuốc kích dục nữ ở đâu tốt?” để mua cho mình sản phẩm chất lượng tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Điều này thực sự dễ dàng có được câu trả lời nếu bạn tìm được đúng cho mình nơi cung cấp uy tín và sieuthiphongthe.com của chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin để mua sản phẩm.

Sieuthiphongthe.com cam kết chỉ bán hàng CHÍNH HÃNG 100% !!! Với hơn 3 năm kinh doanh trực tuyến, chúng tôi liên tục xách tay thuốc kích dục nữ & cũng đồng thời là bạn hàng thân thiết của rất nhiều Shop Bao Cao Su trên toàn quốc. Mặc dù bán thuốc kich duc online, nhưng với tiêu chí khách hàng phải sử dụng hiệu quả chúng tôi mới kinh doanh được, vì thế hàng bán ra luôn được lựa chọn và thử nghiệm rất kỹ, chúng tôi không bán nhiều chỉ bán hàng chất lượng đã qua thử nghiệm thành công. Mọi chi tiết xin liên hệ sieuthiphongthe.com , hotline/zalo: 0932405667.

9 nhiệm vụ trọng tâm trong Năm học mới 2018-2019

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ vừa ký ban hành Chỉ thị số 2919/CT-BGDĐT về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2018 – 2019 của ngành Giáo dục.

Theo đó, Bộ GD-ĐT đề ra 9 nhiệm vụ triển khai trong năm học mới 2018-2019.

1. Rà soát, quy hoạch, phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục

Trong năm học mới 2018-2019, Bộ GD-ĐT tổ chức rà soát, sắp xếp hợp lý mạng lưới cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông theo Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập và các chỉ đạo của Chính phủ, bảo đảm chất lượng giáo dục; chú trọng phát triển trường, lớp mầm non ở khu công nghiệp, khu chế xuất.

Ngoài ra, tiếp tục hoàn thiện quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học và cơ sở đào tạo giáo viên. Xây dựng đề án sắp xếp, tổ chức lại các trường sư phạm để nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng giáo viên và viên chức quản lý giáo dục.

Trong năm học mới 2018-2019, ngành Giáo dục đẩy mạnh rà soát, sắp xếp lại đội ngũ giáo viên, giảng viên (ảnh minh họa)

2. Sắp xếp lại đội ngũ giáo viên, giảng viên

Trong năm học  này, ngành Giáo dục tiếp tục rà soát, sắp xếp lại đội ngũ giáo viên, giảng viên gắn với việc bảo đảm các quy định về định mức số lượng giáo viên, giảng viên đối với các cấp học và trình độ đào tạo, phù hợp với việc rà soát, sắp xếp, điều chỉnh lại một cách hợp lý hệ thống, quy mô trường, lớp.

Thực hiện nghiêm chủ trương tinh giản biên chế theo Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Công văn số 3043/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 20/7/2018 của Bộ GD-ĐT về việc thực hiện tinh giản biên chế trong ngành Giáo dục. Thực hiện các giải pháp bảo đảm đủ số lượng, cơ cấu giáo viên các cấp học theo quy định.

Triển khai các đề án nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Lựa chọn, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông cốt cán theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên để thực hiện bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới, ưu tiên bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy lớp 1.

3. Định hướng phân luồng trong giáo dục phổ thông

Bộ GD-ĐT sẽ ban hành chương trình giáo dục phổ thông mới; hướng dẫn lựa chọn sách giáo khoa; xây dựng nội dung và tài liệu giáo dục địa phương; hướng dẫn triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Các địa phương xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới.

Triển khai thực hiện Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông.

4. Xây dựng các định dạng đề thi theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc

Bộ GD-ĐT tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá năng lực ngoại ngữ của học sinh, sinh viên theo chuẩn đầu ra ngay trong quá trình và theo kết quả từng giai đoạn giáo dục, đào tạo. Tiếp tục xây dựng các định dạng đề thi theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, từng bước hoàn thiện, phát triển ngân hàng câu hỏi thi chuẩn hóa, đề thi đánh giá năng lực ngoại ngữ. Chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia bảo đảm khách quan, trung thực.

5. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học

Tiếp tục nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên cũng là nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Theo đó, Bộ GD-ĐT sẽ triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo công nghệ thông tin trong giáo dục đại học và phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu thị trường lao động trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Ngành Giáo dục tiếp tục tăng cường giao quyền tự chủ và trách nhiệm đối với các trường ĐH (ảnh minh họa)

6. Giao mạnh quyền tự chủ và trách nhiệm cho trường ĐH

Ngành Giáo dục tiếp tục tăng cường giao quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình đối với cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông trong việc xây dựng, thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới. Đẩy mạnh tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình đối với các cơ sở giáo dục đại học theo Nghị định số 16/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

Chỉ đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế TP HCM hoàn thiện Đề án thí điểm thực hiện cơ chế không có cơ quan chủ quản.

7. Thúc đẩy hội nhập quốc tế trong giáo dục và đào tạo

Bộ GD-ĐT sẽ chỉ đạo các cơ sở giáo dục đại học chủ động và tích cực mở rộng hợp tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học, tăng số lượng các chương trình giảng dạy bằng tiếng nước ngoài, chuyển giao công nghệ, liên kết đào tạo, công nhận tín chỉ, liên thông chương trình với các trường đại học nước ngoài có uy tín để thu hút sinh viên, nhà khoa học nước ngoài đến học tập và nghiên cứu tại Việt Nam. Tăng cường công tác quản lý đối với các chương trình liên kết giáo dục ở các cấp học và trình độ đào tạo, các cơ sở giáo dục, đào tạo có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và hoạt động tư vấn du học.

8.  Giải quyết dứt điểm thiếu nhà vệ sinh và nước sạch ở trường học

Trong năm học mới này, ngành Giáo dục sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng thiếu nhà vệ sinh và công trình nước sạch trong các cơ sở giáo dục; không đưa vào sử dụng các công trình trường, lớp học, nhà vệ sinh chưa đảm bảo an toàn theo quy định. Thực hiện lồng ghép có hiệu quả các chương trình, đề án, dự án tại địa phương nhằm tăng cường các nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học.

9. Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Trong năm học mới, ngành Giáo dục tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo đại học theo hướng tiệm cận với chuẩn khu vực và quốc tế, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Khuyến khích các cơ sở đào tạo chủ động đổi mới phương thức đào tạo theo hướng phối hợp hiệu quả và chặt chẽ giữa đào tạo trong và ngoài nhà trường. Thúc đẩy phát triển một số cơ sở giáo dục đại học, ngành đào tạo ngang tầm khu vực, quốc tế và cơ sở đào tạo giáo viên chất lượng cao. Nghiên cứu, ban hành các cơ chế, chính sách thu hút học sinh giỏi vào học ngành sư phạm./.

Hôm nay 2/6, gần 19.000 học sinh tham dự kỳ thi vào tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 – 2020

Sáng ngày 2/6/2019, gần 19.000 thí sinh tại Hải Dương đã bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2019-2020, với môn thi đầu tiên là Ngữ văn trong thời gian 120 phút.

Thí sinh ôn lại kiến thức trước khi bước vào phòng thi tại trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (Nguồn ảnh: Báo Hải Dương)

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD ĐT), buổi thi đầu tiên (môn Ngữ văn), tại các điểm thi không ghi nhận trường hợp nào vi phạm quy chế thi; số thí sinh vắng tại buổi thi môn Ngữ văn là 17.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, Ban chỉ đạo thi sớm được thành lập, với sự tham gia của các thành viên là đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện, thành phố. Cùng với đó, các huyện, thành phố đều thành lập Ban chỉ đạo thi tại địa phương, nên việc chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân lực và đặc biệt là việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn tại từng điểm thi đảm bảo tốt.

Đoàn thanh tra lưu động của Sở GDĐT do đồng chí Phí Thị Thùy Vân, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn kiểm tra công tác tổ chức thi tại điểm thi trường THPT Phả Lại (Thành phố Chí Linh)

Ngoài thanh tra cắm chốt giám sát tại các điểm thi, Sở GDĐT đã thành lập các đoàn thanh tra lưu động nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Chiều nay 2/6, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Toán, thời gian 120 phút.

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập hệ không chuyên năm học 2019- 2020

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2019 – 2020 đã hoàn thành với 3 môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh.

Tâm trạng thoải mái, tự tin của các thí sinh tại điểm thi THPT Gia Lộc sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh- môn thi cuối cùng của Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập hệ không chuyên

Theo Sở GDĐT, kết thúc môn thi Tiếng Anh, có 24 thí sinh vắng mặt, không có giám thị, thí sinh vi phạm quy chế thi. Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT được đánh giá là có tính cạnh tranh, song nhìn chung, tâm lý thí sinh và phụ huynh học sinh khá thoải mái. Đây là kết quả của sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt, từ tâm lý, sức khỏe đến kiến thức, kỹ năng làm bài.

Nhận định về đề thi môn Ngữ văn, nhiều thí sinh và giáo viên cho rằng, đề thi năm nay không đánh đố thí sinh, kiến thức cơ bản phù hợp và nằm trong chương trình phổ thông. Đề có 2 phần đọc hiểu (3 điểm) và làm văn (7 điểm). Phần đọc hiểu có 4 câu hỏi về những kiến thức cơ bản. Phần làm văn có 2 câu hỏi mang tính gợi mở. Thí sinh được bày tỏ quan điểm, thái độ của mình về quê hương, đất nước và về tình cảm của người cha trong tác phẩm “Chiếc lược ngà” của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Câu hỏi của đề kết hợp khá tốt giữa kiến thức cơ bản với câu hỏi mang tính gợi mở, đòi hỏi tư duy, kiến thức xã hội, nhất là quan điểm cá nhân của học sinh. Chia sẻ về đề thi môn Ngữ văn, thí sinh Tăng Xuân Hòa (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc) cho biết: “Em thấy đề thi Văn năm nay không quá khó, những kiến thức, yêu cầu của đề khá sát với kiến thức chúng em được học trên lớp cũng như ôn tập”.

Các thí sinh tại điểm trường THPT chuyên Nguyễn Trãi trao đổi sau khi kết thúc bài thi

Đối với đề thi Toán vào buổi chiều, nhiều giáo viên và thí sinh cho rằng cấu trúc, lượng kiến thức của đề môn toán năm nay cơ bản như năm trước các dạng bài không lạ, không gài bẫy hay đánh đố thí sinh. Đề thi có tính phân hóa ở câu hỏi thứ 5 và ý 3 của câu 4, ý 2 của câu 3, đòi hỏi thí sinh phải có học lực giỏi, tư duy tốt và kiến thức sâu, rộng. Thí sinh Hoàng Quốc Quân (phường Hải Tân, TP Hải Dương) cho biết: “Đề thi năm nay bám sát kiến thức trong chương trình chúng em được học. Tính phân hóa của đề thể hiện rõ cho từng đối tượng thí sinh. Bản thân em thấy câu hỏi thứ 5 và ý 3 của câu 4 là khó nhất”.

Môn Tiếng Anh là môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập hệ không chuyên. Tại điểm thi trường THPT Gia Lộc, THPT Gia Lộc II nhiều thí sinh rời phòng thi với tâm trạng khá thoải mái, tự tin. Chia sẻ về đề thi Tiếng Anh, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Ngọc (xã Gia Tân, huyện Gia Lộc) cho biết: “Em thấy đề thi Tiếng Anh năm nay tương đối dễ, câu hỏi trong kiến thức trọng tâm, không đánh đố. So với các môn thi Ngữ văn và Toán, em thấy Tiếng Anh là môn thi nhẹ nhàng, nhiều bạn sẽ đạt được điểm cao hơn”.

Như vậy, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 hệ không chuyên đã kết thúc tốt đẹp. Các thí sinh dự tuyển sinh vào trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi sẽ thi các môn chuyên vào chiều ngày 03/6 và sáng ngày 04/6/2019.

Bộ GD-ĐT chấn chỉnh việc giáo viên sử dụng nhiều sổ sách

Theo lãnh đạo Bộ GD-ĐT, hiện nay, ở một số trường phổ thông và các trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm kỹ thuật tổng hợp – hướng nghiệp, cán bộ quản lý, giáo viên đang phải sử dụng nhiều loại hồ sơ, sổ sách ngoài những quy định tại Điều lệ hoặc Quy chế nhà trường của Bộ GD-ĐT. Việc này làm mất nhiều công sức, gây ảnh hưởng đến thời gian giảng dạy, công tác và bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ quản lý, giáo viên.

Nhằm chấn chỉnh tình trạng trên, Bộ GD-ĐT yêu cầu các cơ quan quản lý giáo dục chỉ đạo các nhà trường không sử dụng những loại hồ sơ, sổ sách ngoài quy định của Điều lệ hoặc Quy chế do Bộ GD-ĐT ban hành; có thể sử dụng kết hợp để giảm số lượng các loại hồ sơ, sổ sách ở mỗi trường.

Đặc biệt, không được yêu cầu giáo viên có thêm các loại hồ sơ, sổ sách ngoài các loại sau: Giáo án (bài soạn) lên lớp viết tay hoặc đánh máy; có thể kết hợp soạn giáo án các môn học hoặc hoạt động giáo dục trong cùng một cuốn; Sổ ghi kế hoạch giảng dạy và ghi chép sinh hoạt chuyên môn, dự giờ, thăm lớp; Sổ điểm cá nhân (không yêu cầu đối với giáo viên Tiểu học); Sổ chủ nhiệm (đối với giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp).

Đối với các trường, cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà trường như sử dụng sổ điểm điện tử, phần mềm quản lý tổng hợp các số liệu, hồ sơ quản lý nhà trường…

Ngoài ra, Bộ yêu cầu, các cơ quan quản lý giáo dục không được chỉ đạo phát hành hoặc trực tiếp phát hành tới các nhà trường các loại hồ sơ, sổ sách, tài liệu quản lý chuyên môn của nhà trường và của giáo viên.

Bộ GD-ĐT yêu cầu các sở GD-ĐT thực hiện và chỉ đạo, kiểm tra các phòng GD-ĐT, các trường thực hiện nghiêm túc và kịp thời.

ĐÓN NHẬN TÀI TRỢ CỦA FERROLI

Ngày 23/10/2015, trường THCS Minh Đức tiếp nhận chương trình tài trợ của Tập đoàn Ferroli, Công ti Ferroli tại Việt Nam tại Việt Nam từ Quỹ Bảo trợ Ferroli, chương trình “Gieo hạt tri thức” do quỹ phát động từ 01/08-31/08/2015.

Chương trình tài trợ gồm: 01 giá sách và khoảng 300 đầu sách truyện, sách văn học, các tác phẩm văn học được học trong nhà trường và một số sách tham khảo.

Nhà trường trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tập đoàn Ferroli, Công ti Ferroli tại Việt Nam tại Việt Nam, Ban Quản lí Quỹ Bảo trợ Ferroli!

(Trường Tiểu học Ngọc Sơn) Trường Tiểu học Ngọc Sơn khai giảng lớp học phổ cập bơi

Chiều ngày 23/5, Liện đội Trường Tiểu học Ngọc Sơn kết hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ngọc Sơn và Hội LHPN xã Ngọc Sơn tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi lội, phòng chống đuối nước cho trẻ em năm 2019.

Chương trình nhằm giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, kỹ năng tự bảo vệ mình, đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng về phòng, chống đuối nước cho các bậc cha, mẹ qua đó hạn chế thấp nhất tình trạng trẻ em bị đuối nước tại địa phương.
Trong buổi khai giảng, Nhà trường còn tổ chức tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm học 2018 – 2019. Qua đó, học sinh đã được cung cấp những kiến thức cần thiết nhằm phối hợp hiệu quả 3 liên kết: Gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chủ động tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục trẻ em góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho trẻ tại gia đình, trường học và cộng đồng giảm nguy cơ trẻ em bị xâm hại.


Một số hình ảnh trong buổi khai giảng

(Tiểu học Đông Kỳ) Lễ tổng kết năm học 2018-2019 …

Tiếng ve kêu râm ran, từ khắp các ngả đường, những chùm hoa phượng vĩ đã nở đỏ rực báo hiệu mùa hè đã đến và năm học cũng đã kết thúc. Hòa trong không khí phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước vừa hoàn tốt nhiệm vụ năm học và chào đón một kì nghỉ hè vui tươi, bổ ích, hôm nay trường Tiểu học Đông Kỳ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018- 2019.

Tại buổi lễ hôm nay, nhà trường sẽ đánh giá kết quả từng hoạt động của thầy và trường trong năm học vừa qua đồng thời tuyên dương , khen thưởng những tập thể cá nhân đã đạt những thành tích xuất sắc; tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô đối với các em và bàn giao các em về sinh hoạt hè tại địa phương.

Về dự lễ tổng kết năm học của trường ta hôm nay có

* Đoàn đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã do ông: Nguyễn Văn Huy –Đảng ủy viên –Phó chủ tịch hội Đồng nhân dân xã làm trưởng đoàn đã về dự.

* Đoàn đại biểu đại diện Hội CMHS do ông Phạm Xuân Đoan Hội trưởng Hội CMHS làm trưởng đoàn đã về dự.

* Về phía nhà trường:

Cô giáo Đoàn Thị Hồng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cùng toàn thể 240 em học sinh đã về dự đông đủ. Xin toàn trường nổ 1 tràng pháo tay giòn giã nhiệt liệt hoan nghênh.

Mở đầu chương trình là những bó hoa chúc mừng và những lời ca tiếng hát của các em học sinh mang đến chúc mừng buổi lễ.

Tiếp theo, cô giáo Đoàn Thị Hồng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2018- 2019.

Năm học 2018 -2019, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích như:

Thi trạng nhí Tiếng Anh Victoria có em: Trần Thanh Phong 2A đạt giải Xuất sắc, em Hoàng Kim Lan 2B và em Nguyễn Quang Hiếu 2A đạt giải Ba .

Tham gia giao lưu bơi cấp huyện có em Nguyễn Bích Khuê 4A, Nguyễn Thế Phương 4B, Phùng Tuấn Đạt 4B đat giải Ba.

-Tham gia giao lưu Olympic Tiếng Anh có em Phạm Đỗ Quang Huy 5A đạt giải Nhất huyện và giải Khuyến khích cấp Tỉnh, Nguyễn Bích Khuê 4A, Phạm Thị Minh Ngọc 3B, Đặng Tiến Minh 3A-Giải Nhì cấp huyện, Phùng Trọng Đại 5A, Nguyễn Thùy Trang 5A, Phạm Nguyễn Quỳnh Anh đạt giải Khuyến khích cấp huyện.

Tham gia thi viết truyện ngắn có 10 tác phẩm tham gia cấp huyện và 6 tác phẩm được chọn đi thi cấp tỉnh.

Em Ngô Xuân Mai 5A tham gia thi Lãnh đạo trẻ tương lai.

23 em HS khối lớp 1,2 được nhận giấy khen của công ti Victoria về Tiếng Anh. 18 em được nhân giấy khen của công ti Đức Trí về Kĩ năng sống.

Cùng nhiều học sinh khác của trường được nhận giấy khen Hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, Hoàn thành tốt môn Toán và môn Tiếng Việt.

Hai em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó được nhân quà nhân ngày 1/6: Dũng 4A, Thu 4B

Các em được nhận quà của hội khuyến học: Tiến Minh 3A, Minh Ngọc 3B, Thùy Trang 5A

Với các em HS khối 5, 5 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Tiểu học Đông Kỳ thân yêu, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của mỗi học sinh là sự miệt mài, tận tâm của đội ngũ các thầy cô giỏi chuyên môn tâm huyết với nghề nghiệp.. Bày tỏ lòng biết ơn trước công lao dạy dỗ ân cần của các thầy cô, đại diện HS khối 5 lên phát biểu tri ân.

Các vị đại biểu khách quý cũng có đôi lời tâm sự cùng thầy và trò nhà trường.
Vâng! Và thế là 5 năm học đã qua đi. 26 học sinh lớp 5 đã hoàn thành chương trình tiểu học.

Thời khắc chia tay đang đến gần, cô giáo Nguyễn Thị Len tổ chức phần Lễ ra trường cho HS khối lớp 5.

Chăm lo và thu hút hoạt động hè của thiếu nhi là nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn thanh niên xã. Chị Phạm Thị Xim- Phó bí thư Đoàn xã lên chỉ đạo việc bàn giao các em học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, lễ tổng kết và tri ân năm học 2018 – 2019 của trường Tiểu học Đông Kỳ đã thành công tốt đẹp. Xin được kính chúc các quí vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các đồng chí cán bộ giáo viên trong nhà trường một kì nghỉ hè vui vẻ. Chúc các em HS có kì nghỉ hè bổ ích và lí thú.

(Tiểu học Đông kỳ) Gặp mặt chia tay cô giáo Hoàng Thị Kim Anh về nghỉ hưu

Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai.

Từ những ý nghĩa sâu xa đó, hôm nay ngày30/5/2019 Công đoàn trường Tiểu học Đông Kỳ tổ chức chia tay đồng chí Hoàng kim Anh về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Đồng chí Hoàng kim Anh công tác tại trường Tiểu học Đông Kỳ, đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi nhiều năm, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Có thể nói rằng: cuộc đời dạy học của đồng chí là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ học sinh, sinh viên noi theo. Đồng chí đã chọn cho mình con đường đi là “Người lái đò” vì một mục tiêu cao cả và duy nhất “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Nhiều thế hệ học sinh sinh viên của Nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh một thầy/cô giáo tận tuỵ hết lòng vì học sinh thân yêu với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội. Sau đây là một số hình ảnh: